Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Cho thuê âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu Đêm gặp gỡ báo chí của Bia Sài Gòn.

Đêm gặp gỡ báo chí của Tổng Công Ty Bia Rượu & Nước Giải Khát Sài Gòn đã được diễn ra trang trọng tại Khách sạn Melia Hanoi đêm ngày 24/12 .
Đây cũng là đêm tri ân các nhà báo đối với hãng Bia Sài Gòn nói riêng và theo như lời ông Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Tổng Công Ty CP Bia Rượu & Nước Giải Khát Sài Gòn, thì đây cũng chính là đêm tri ân các nhà báo đối với một thương hiệu Việt, một doanh nghiệp Việt Nam.
Công ty sự kiện Trần Gia, hân hạnh thực hiện chương trình này.
Sau đây là một số hình ảnh do Trần Gia thực hiện
 Đêm tri ân có sự tham gia của ca sỹ khách mời: Mỹ Linh, Quang Dũng.., cùng đại diện của rất nhiều các nhà báo đến từ các tờ báo uy tín trong nước.
Công ty Trần Gia, hân hạnh cung cấp toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng, hệ thống trình chiếu lớn, màn chiếu 200 inch, máy chiếu 10,000 ansilumens; Chúng tôi cũng đồng thời cung cấp dịch vụ thiết kế sân khấu, in ấn banner, backdrp cho đêm giao lưu này.
Chúng tôi luôn tiên phong trong sự nghiệp phục vụ khách hàng với trang thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp,, nhân viên kỹ thuật thạo việc và thấu hiểu khách hàng của mình.
Công ty Trần Gia hiện cung cấp trên thị trường các gói âm thanh, ánh sáng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với tính chất của từng chương trình cụ thể như: Liên hoan văn nghệ, show truyền hình, liên hoan tiếng hát truyền hình, hội nghị, hội thảo, biểu diễn nghệ thuật, tổng kết cuối năm.., cho đến các gói âm thanh, ánh sáng phục vụ cho học sinh, sinh viên ( xem tại đây ) với chi phí cực kỳ ưu đãi cùng trang thiết bị hiện đại
Ngoài ra, Công ty Trần Gia là đơn vị lớn nhất trong việc cung cấp trang thiết bị hội thảo, thiết bị dịch, tai nghe phiên dịch, cabin dịch, hệ thống trình chiếu hội thảo, tivi LCD, máy chiếu, màn hình LED indoor P5, P3, hệ thống âm thanh phục vụ hội họp.
Chúng tôi với phương châm: Phục vụ cho lợi ích của Quý khách hàng....! và rất mong được phục vụ quý vị.
Chúc Quý vị Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc !
Cảm ơn quý vị đã ghé thăm Trần Gia
Xem thêm:

HOTLINE: 0984.410.005  ;  09.678. 182.09

1 nhận xét:

pham huyen nói...

Xem thêm địa chỉ cho thuê am thanh anh sang uy tín.