Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cho thuê âm thanh, ánh sáng sân khấu tại Trường Hà Nội Amsterdam

The Little Mermaid ( English Performance Musical) - là vở nhạc kịch được dàn dựng và biểu diễn bằng tiếng Anh, do khối chuyên Anh - Trường Amsterdam biểu diễn.
Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu do Trần Gia phục vụ
 Những phần tập duyệt cuối cùng trước giờ diễn. 
Hào hứng, kỳ công, lý thú là những nhận xét chung mà hàng trăm khán giả có mặt trong khán phòng bao gồm Thầy cô giáo, phụ huynh, học sinh trong trường nhận xét về buổi biểu diễn.
 Đội ngũ anh em kỹ thuật âm thanh, ánh sáng Trần Gia luôn theo sát và nhiệt tình ủng hộ các em thể hiện năng khiếu nghệ thuật và gièn luyện Ngoại ngữ thông qua những hình thực thể hiện vô cùng ấn tượng như chương trình này.
 Ý tưởng độc đáo, nghiêm túc và chuyên nghiệp đó là cảm nhận của nhân viên phụ trách sự kiện Trần Gia, khi tham gia phục vụ chương trình.
 Công ty Trần Gia chúng tôi luôn có những chính sách ưu tiên hỗ trợ đối với các nhóm đối tượng khách hàng thân thiết;  khách hàng là học sinh, sinh viên ; khách hàng là các tổ chức nhân đạo, bảo trợ xã hội...., vì vậy, với một chương trình tuyệt vời này, chúng tôi vô cùng hào hứng và vinh hạnh khi được tham gia phục vụ
 Thế hệ trẻ của chúng ta là đây. Các bạn ấy cần phải chủ động, mạnh mẽ, và đầy đủ kỹ năng, kiến thức..., để Việt Nam mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Chúng tôi chân thành biết ơn và vô cùng cảm kích trước sự tin tưởng của Quý khách hàng.
Cảm ơn Quý vị đã ghé thăm Trần Gia.
Một lần nữa, cảm ơn quý vị đã ghé thăm Trần Gia
Xem thêm:
HOTLINE: 0984.410.005  ;  09.678. 182.09

Không có nhận xét nào: