Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, sân khấu cho thuê tại Khách sạn Deawoo, Hà Nội

Ngày 19/9 tại Hà Nội, đã diễn ra lễ công bố dự án Venus Cát Bà của tập đoàn GIICO . Sự kiện do Trần Gia thực hiện.
Sân khấu do Trần Gia thực hiện
 Đây là dự án phức hợp với các dịch vụ hạng sang gồm Sân Gofl 18 Lỗ, Biệt thự, Bến du thuyền và các khu nhà hàng nghỉ dưỡng hạng sang do tập đoàn GIICO đầu tư tại Cát Bà, Hải Phòng.
 Với khoảng hơn 300 quan khách bao gồm lãnh đạo Nhà nước, các Bộ Ban Ngành liên quan, Lãnh đạo Thành Phố Hải Phòng, Huyện Cát Hải, lãnh đạo một số Ngân Hàng hợp tác, những người thành đạt và một số nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và Hải ngoại đã được mời tham gia sự kiện quan trọng này.
 Công ty Sự kiện Trần Gia, với kinh nghiệm thông qua rất nhiều sự kiện lớn và hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng luôn sẵn có, hệ thống sân khấu, giàn khung được đầu tư bài bản đã và đang đáp ứng một cách chuyên nghiệp các sự kiện có yêu cầu cao về tính hiện đại, trang trọng và tinh tế.
 Công ty Sự kiện Trần Gia chúng tôi đã liên tục cập nhật trang thiết bị hiện đại, tái đầu tư thiết bị mới và chuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thạo việc và luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu của khách hàng.
 Hệ thống âm thanh, ánh sáng mới và đồng bộ; Màn hình LED indoor P5 & outdoor P10; Hệ thống máy chiếu lớn sử dụng trong nhà và ngoài trời; Hệ thống thiết bị dịch hai ngôn ngữ và đa  ngôn ngữ; Sân khấu mới và chuyên nghiệp, cùng hệ thống khung treo đèn được đầu tư hiện đại..., Chúng tôi đang tạo bước tiến đột phát trong nghành công nghiệp tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Sàn sân khấu được bọc theo tone màu của logo thương hiệu
Sự xuất hiện của Ca sỹ Nguyễn Hưng
Ngài chủ tịch tập đoàn GIICO nhận Hoa và trao hoa..
Toàn cảnh sân khấu do Trần Gia thực hiện
Chúng tôi đang lỗ lực hết mình trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu cùng uy tín của một Công ty sự kiện chuyên nghiệp với phương châm: " Phục vụ cho lợi ích của Quý khách hàng". Và thật vinh hạnh cho chúng tôi khi tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Quý khách hàng.
Cảm ơn Quý vị đã ghé thăm Trần Gia
Xin mời xem thêm các sự kiện chính trị & văn hóa khác do Trần Gia mới tham gia phục vụ:
Mời xem thêm:.
Một lần nữa, cảm ơn quý vị đã ghé thăm Trần Gia
Xem thêm:

HOTLINE: 0984.410.005  ;  09.678. 182.09